Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

TÁC DỤNG CỦA QUẢ NHÀU ( NONI )

????Là một loại thuốc giảm đau

Quả nhàu có biệt danh là “cây trị đau đầu” hoặc “cây thuốc giảm đau”.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả nhàu làm giảm cơn đau nên nó có hiệu quả đối với bệnh viêm khớp và các chứng đau khớp khác.

????Tăng cường hệ thống miễn dịch

Quả nhàu kích hoạt các đại thực bào và tăng cường hệ thống miễn dịch, sau đó sản xuất nhiều tế bào lympho hơn giúp bảo vệ cơ thể. Nó cũng chứa các chất kháng khuẩn chống lại vi khuẩn lây nhiễm, bao gồm Staphylococcus aureus và Escherichia coli.

????Chống trầm cảm/an thần

Quả nhàu kích thích serotonin và melatonin - hai loại hormone rất quan trọng. Serotonin ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc và giấc ngủ; sự mất cân bằng về mức độ serotonin có thể góp phần gây trầm cảm.

????Chăm sóc da/tóc

Quả nhàu được sử dụng cho các tình trạng da và da đầu, chẳng hạn như bệnh chàm và nấm ngoài da. Quả nhàu cũng được xoa lên da đầu để có mái tóc bóng mượt và sẽ giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ. Chỉ cần thoa một ít nước ép quả nhàu lên vùng da/da đầu bị ảnh hưởng, để trong 15 phút, rửa sạch.

????Ngừa ung thư

Quả nhàu kích thích sản xuất oxit nitric. Oxit nitric là một chất cực kỳ hữu ích, cũng là chất có vai trò quan trọng giúp quả nhàu có nhiều tác dụng.

Oxit nitric có thể làm giảm sự phát triển của khối u và giúp cơ thể bạn chống lại sự nhân lên của tế bào ung thư. Quả nhàu cũng chứa một chất giàu polysaccharide điều hòa miễn dịch, giúp chống lại ung thư.

????Điều hòa huyết áp

Quả nhàu có nhiều chất dinh dưỡng như selen và vitamin C giúp chống lại tác hại của các gốc tự do trên thành mạch máu; scopoletin - một hợp chất có thể làm giảm huyết áp.

????Điều hòa cholesterol

Quả nhàu ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol LDL, do đó làm giảm mảng bám trong động mạch, giúp bạn khỏe mạnh và sống lâu hơn.

????Cải thiện trí nhớ

Quả nhàu ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol nhờ một lượng lớn phytosterol. Điều này trực tiếp giúp não của bạn khỏe mạnh hơn và không có mảng bám tích tụ trong các động mạch nuôi não, giữ cho não được cung cấp oxy thích hợp.

Quả nhàu có nhiều chất xơ hòa tan, giúp giảm căng thẳng cho ruột và làm mềm phân

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 1   |   Tuần: 825   |   Tháng: 8248   |   Tổng truy cập: 476113
0

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ