Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

Quả nhàu ngâm đường có tốt cho sức khỏe không?

Quả nhàu là một trái cây giàu dưỡng chất, có khả năng phòng và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh. Từ quả nhàu, người ta có thể tạo ra nhiều sản phẩm tuyệt vời như trái nhàu khô, bột nhàu, nước cốt nhàu và đặc biệt là quả nhàu ngâm đường. Cùng xem quả nhàu ngâm đường có công dụng gì cho sức khỏe nhé!

Sơ lược về quả nhàu

Cuộc sống hiện đại, tất bật ngày nay đang khiến con người dần quên đi sự hiện hữu của thiên nhiên và những lợi ích của chúng mang lại. Một ví dụ điển hình dễ thấy khi ngày nay công nghệ khoa học phát triển, mọi người sẵn sàng chạy theo các sản phẩm của Mỹ, Âu, Úc để bảo vệ bản thân mà quên rằng thiên nhiên luôn ở xung quanh ta, luôn đồng hành trong cuộc sống mỗi người.

Thiên nhiên đã ban tặng cho con người những bài thuốc kỳ diệu, giúp con người không chỉ phòng chống bệnh tật mà còn giúp họ đảm bảo sức khỏe, tránh những tác dụng không mong muốn của các sản phẩm hóa học. Một trong số đó là quả nhàu tươi – một món quà vô giá dành tặng cho sức khỏe con người.

Quả nhàu

Quả nhàu là bài thuốc quý tự thiên nhiên

Nhàu có tên quốc tế là noni, thường mọc ở những nơi ẩm ướt như ven sông, kênh, mương, ao… Loài cây này phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm nên mọc nhiểu ở miền trung và miền nam Việt Nam. Từ quả nhàu tươi, người ta lại chế biến thành các sản phẩm hữu ích, dễ dùng và tốt cho sức khỏe như quả nhàu ngâm đường.

Các tác dụng của quả nhàu ngâm đường

Quả nhàu ngâm đường là một trong những đồ uống giúp bạn cải thiện sức khỏe. Đặc biệt là ngày hè. Nó được ngâm bởi những quả nhàu tươi, sắp chín. Vậy quả nhàu ngâm đường chữa bệnh gì? Thống kê cho thấy, chúng có thể:

– Hỗ trợ tiêu hóa dễ dàng, lợi tiểu, nhuận trường, chống táo bón… Do đó, những người đang gặp các vấn đề về tiêu hóa có thể dùng quả nhàu ngâm đường thường xuyên để cải thiện sức khỏe.

– Ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị đái tháo đường. Khi dùng quả nhàu ngâm đường thường xuyên, người dùng còn phòng ngừa được các biến chứng nghiêm trọng của bệnh.

– Quả nhàu có tác dụng hạ áp kéo dài nên việc dùng quả nhàu ngâm đường sẽ giúp điều hòa huyết áp ở bệnh nhân cao huyết áp. Tuy nhiên, do huyết áp là bệnh mãn tính, khó điều trị nên mọi người nên kiên trì sử dụng trái nhàu ngâm đường để đạt hiệu quả tốt nhất.

– Giảm các cơn đau nhức như đau lưng, tê mỏi cơ thể, đau nhức chân tay, đau mỏi vai gáy, đau thắt cột sống, viêm khớp hỗ trợ phòng và điều tri bệnh gout, hội chứng viêm ống cổ tay…

– Làm êm dịu thần kinh, giảm căng thẳng, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến thần kinh như bệnh đau nửa đầu. Đồng thời, giúp trí não tập trung, tỉnh táo, an thần. Quả nhàu ngâm đường tạo giấc ngủ sâu hơn nên sẽ giúp người dùng tái tạo năng lượng hiệu quả hơn.

Hũ quả nhàu ngâm đường

Quả nhàu ngâm đường giúp chị em có làn da sáng đẹp

– Giúp làn da có vẻ sáng đẹp, để tóc trở nên óng mượt, đen óng. Ngoài ra, quả nhàu ngâm đường còn giúp người dùng no lâu, giảm cảm giác thèm ăn để giảm lượng mỡ thừa cho cơ thể, giúp cân bằng vóc dáng

– Tác dụng của quả nhàu ngâm đường còn ở việc kích thích lưu thông máu dễ dàng trong cơ thể, điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ. Tốt cho hệ tim mạch và phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch, đột quỵ…

– Các dưỡng chất quý trong quả nhàu ngâm đường giúp phòng ngừa các khối u ác tính, bệnh ung thư. Ngăn chặn sự phát triển của các tế bào hình thành lên khối u, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

– Quả nhàu ngâm đường giảm nhanh cảm giác khó chịu do ho, cảm cúm, sốt, hen xuyễn do bị dị ứng thời tiết.

 

-Cách dùng quả nhàu ngâm đường

Bình quả nhàu ngâm đường sẽ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho gia đình bạn. Trong mùa hè, bạn có thể pha loãng nước nhàu ngâm đường, để vào ngăn mát tủ lạnh hoặc thêm đá viên để uống.

Riêng với người cao tuổi, người cơ thể suy nhược, cơ thể đang đau ốm, nhất là mắc các bệnh do nhiễm lạnh như ho, cảm lạnh… thì nên pha nước nhàu ngâm đường với nước ấm để uống. Các dưỡng chất trong quả nhàu ngâm dường sẽ tác dụng nhanh để bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

 

Nếu không tự làm được quả nhàu ngâm đường bạn có thể dùng nước cốt nhàu

Ngoài nước, bạn cũng có thể lấy quả nhàu đã ngâm xay nhuyễn, pha thêm chút nước rồi lọc lấy nước để uống. Tuy nhiên, cần lưu ý là bệnh nhân tiểu đường đang dùng thuốc hạ đường huyết, bệnh nhân cao huyết áp đang dùng thuốc hạ áp, người thừa kali hoặc đang dùng các chế phẩm bổ sung kali nên thân trọng khi sử dụng.

Tạm kết:

Bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để bảo vệ và cải thiện sức khỏe cơ thể của mình nhưng đừng quên những cây thuốc quý luôn ở quanh ta như cây nhàu. Nếu có điều kiện hãy tự chế biến quả nhàu ngâm đường để có một thức uống, một món ăn giúp nâng cao thức khỏe cho bản thân và những người thân yêu.

Trường hợp không tìm mua được quả nhàu tươi để chế biến quả nhàu ngâm đường thì bạn cũng có thể đặt mua các sản phẩm Tại Công ty Phong Thảo. Chi tiết về các sản phẩm nước cốt nhàu, vui lòng liên hệ Chúng Tôi  qua hotline hoặc comment ngay dưới bài viết để được hỗ trợ. Nếu thấy bài viết hữu ích, vui lòng đánh giá 5 sao. Đây sẽ là nguồn động lực lớn để chúng tôi đưa những bài viết tốt lên website, những sản phẩm tốt ra thị trường.

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 11   |   Tuần: 2392   |   Tháng: 11758   |   Tổng truy cập: 461891
0

Trái Nhàu (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)