Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

Công dụng tuyệt vời từ trái nhàu rừng

(LV) - Theo đông y, trái nhàu có vị chát, quy vào kinh thận, đại tràng, có tác dụng nhuận tràng, lợi tiểu, hoạt huyết, điều kinh. Theo đó, trái nhàu thường được dùng để chữa bệnh táo bón, khó tiểu, điều hòa kinh nguyệt, hạ sốt, chữa ho, hen suyễn, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

>>> Quả lý chua đen thật hấp dẫn

Theo khoa học hiện đại nghiên cứu cho biết. Trong dịch trái nhàu có khả năng ức chế nhiều loại tế bào ung thư trên cơ chế làm giảm lượng máu cung cấp tới các khối u. Ngoài ra các dịch chiết trong trái nhàu còn giúp làm giảm quá trình tiết dịch của các niêm mạc trong dạ dày, tá tràng nên có tác dụng rất tốt trong tiêu hóa. Hỗ trợ chữa bệnh viêm phế quản, hen suyễn, các bệnh tự miễn như: vảy nến, viêm khớp dạng thấp, bệnh tiểu đường, bệnh luput ban đỏ hay bệnh nhiễm khuẩn.

Tăng cường miễn dịch

Các dược chất trong quả nhàu có tác dụng sản sinh ra những tế bào T. Đây là loại tế bào có vai trò rất quan trọng trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, nâng cao sức đề kháng khi cơ thể bị các tế bào lạ xâm nhập hoặc những dị ứng lạ trên cơ thể con người. Theo một số nghiên cứu thì các dược chất trong trái nhàu làm cho các tế bào mạnh mẽ lên, những tế bào lạ, không tốt cho cơ thể sẽ bị tiêu diệt dần dần.

Loại bỏ độc tố trong cơ thể

Quả nhàu có công dụng làm gia tăng khả năng sử dụng, tiêu hóa và hấp thụ các khoáng chất, vitamin và các loại thảo dược khác. Chính vì vậy, quả nhàu giúp nâng cao khả năng chống oxy hóa của cơ thể, ngăn chặn quá trình hủy hoại những tế bào gốc tự do. Từ đó, loại bỏ dần dần những độc tố trong cơ thể con người, nâng cao sức khỏe.Nước cốt trái nhàu có vị chua. Việc này làm gia tăng quá trình co bóp cơ trơn ở ruột, thúc đẩy việc loại bỏ các chất thải trong cơ thể.

Cải thiện tiêu hóa

Nước trái nhàu có tác dụng hỗ trợ và kích thích quá trình tiêu hóa, tăng hấp thụ thức ăn, chuyển đổi thức ăn thành chất dinh dưỡng sẵn có cho cơ thể. Nó còn được xem như là thuốc nhuận tràng giúp loại bỏ các chất thải, làm sạch đại tràng và duy trì một môi trường lành mạnh trong ruột. Nước trái nhàu còn giúp bạn loại bỏ cảm giác thèm ăn và cho bạn có một cân nặng lý tưởng.

Trị hen suyễn

Nước cốt (nước ép) từ trái nhàu tươi làm giảm những cơn hen hay tránh những dị ứng mà những người phải sống chung với căn bệnh hen suyễn thường gặpnhư bụi, khói, phấn hoa...

Trị ho

Cho nước ép 2 đến 3 trái gần chín với mật ong đủ cho đến khi nó trở thành siro.Uống hai đến ba muỗng canh một ngày. Bên cạnh đó còn có thể trộn trái nhàu với 3 muỗng canh nước đun sôi, 1 muỗng cà phê giấm và một ít muối. Lọc và lấy 2 muỗng canh uống 3 lần một ngày.

Tác dụng giảm đau an toàn

Trái nhàu lại có tác dụng làm suy giảm những cơn đau như: đau cơ, đau cổ, lưng, thần kinh; những cơn đau nữa đầu, đau đầu do căng thẳng khi làm việc…. Nước ép (nước cốt) trái nhàu là một loại thuốc giảm đau rất hiệu quả nhưng lại không hề gây ra các phản ứng phụ.Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng các loại thuốc giảm đau, có thể sử dụng nước ép từ trái nhàu để trải nghiệm công dụng này.

Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về tim mạch

Lại một tác dụng tuyệt vời của nước cốt trái nhàu. Nước cốt trái nhàu giúp tăng cường cholesterol tốt và làm suy giảm cholesterol xấu trong cơ thể, làm bền thành mạch máu, giảm huyết áp và thông thoáng các mạch máu.

Trị huyết áp cao

Trái nhàu già rửa sạch, để ráo, ủ chín, xắt lát, trộn theo tỷ lệ 1kg nhàu với 200g đường cát vàng, sau 15 ngày ép lấy nước uống dần, mỗi bữa ăn chừng hai ly nhỏ, có tác dụngđiều hòa huyết áp.

Chống viêm

Trái nhàu có tác dụng trong việc chữa các bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp, hội chứng nhức xương cổ tay, giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Hiệu quả trong việc chữa trị vết loét và ngừa phát ban.

Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư

Trái nhàu có tác dụng tăng cường sức đề kháng. Hạn chế sự phát triển của các khối u. Có thể dùng cho bệnh nhân đang xạ trị bệnh.

Giảm cân

Uống nước cốt trái nhàu sẽ khiến bạn không thèm ăn, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Mỗi ngày uống 30 ml nước cốt trái nhàu mặc dùăn uống quá độ nhưng vẫn không xảy ra tăng cân.

Trị mụn cóc

Lấy 1 đến 2 quả nhàu non đem giã thành bã rồi đắp lên vùng bị mụn cóc, băng kín lại. Mỗi ngày thay 1 lần, dùng liên tục trong 7 ngày mụn cóc sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.

Làm đẹp

Trái nhàu tươi giúp tóc óng ả, đen mượt. Ngoài ra trái nhàu còn có công dụng tái tạo làn da, giúp da trở nên trắng sáng. Kiên trì dùng trái nhàu mỗi ngày còn giúp cân bằng vóc dáng.

Ngoài những công dụng trên, trái nhàu còn đem lại lợi ích nhiều mặt trong đời sống con người.Trái nhàu có thể làm thuốc điều kinh, trị băng huyết, bạch đới.

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 4   |   Tuần: 1204   |   Tháng: 8627   |   Tổng truy cập: 476552
0

Trái Nhàu (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)