Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

Công dụng của trái nhàu nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe

Trái nhàu loại quả nhiều dưỡng chất quan trọng
công dụng của trái nhàu
công dụng của trái nhàu
Nhiều nghiên cứu đã phân tích tìm thấy 150 chất trong quả nhàu, trong đó có nhiều nguyên tố quan trọng: Sắt, Canxi,  Đồng,  Vitamin C, Kẽm,Vitamin E, Vitamin B6, Vitamin A, Vitamin B1,Vitamin B12, Axít Folic, Magie, Phốt pho và nhiều khoáng chất quan trọng khác.

Đặc biệt quả nhàu có chứa hợp chất prexonine. Đây là hợp chất quan trọng khi kết hợp với enzym prexoronase (có nhiều trong dạ dày) sẽ cùng tạo thành chất xeronine.

Và khi protein kết hợp với xeronine tạo ra  những khối có khả năng sản xuất ra năng lượng và làm tăng phát triển của tế bào cũng như tăng cường sức khỏe cho các tế bào.

Công dụng của trái nhàu ít người biết đến
Tác dụng của trái nhàu theo đông y
Từ xa xưa các thầy thuốc đông y đã có nhiều nghiên cứu và chứng minh những công dụng của trái nhàu đến với sức khỏe.

Quả này có công dụng giúp nhuận tràng,  trị băng huyết, làm thuốc điều kinh, bạch đới, hen, thũng, đau gân, ho cảm, đái đường, hỗ trợ hệ miễn dịch, chống viêm, hỗ trợ điều trị lỵ.

trái nhàu hỗ trợ điều trị bệnh gì ? 
Theo những nghiên cứu thì quả nhàu rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

công dụng của trái nhàu
công dụng của trái nhàu
 hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt ở người  huyết áp cao: Trái nhàu,  Ích mẫu mỗi vị dùng 20g, Hương phụ (củ gấu) tẩm dấm sao vàng dùng 12g, Cam thảo dây dùng 6g. Đun lấy nước uống ngày một thang, chia uống 2-3 lần trong ngày.
hỗ trợ điều trị táo bón ở người  huyết áp cao: Ăn quả nhàu tươi với chút muối.
Bồi bổ sức khỏe, ổn định huyết áp, tăng cường khả năng miễn dịch: Quả nhàu chínrửa sạch, để ráo nước, ủ chín mềm, xắt lát theo chiều dọc, trộn đường cát theo tỷ lệ 1 kg nhàu với 200 g đường, sau 15 ngày vắt lấy nước pha nước uống dần ngày uống 2 lần pha thêm 1 chút mật ong
Trị mụn cóc bằng trái nhàu chín bằng cách đắp quả nhàu cắt lát lên chỗ bị mụn và dán kín lại mỗi ngày 2-3 lần sẽ giúp làm rụng mụn cóc. Da dẻ mịn màng hơn.
hỗ trợ điều trị cao huyết áp: Dùng trái nhàu chín khô thái lát dùng 30 g sao vàng hạ thổ rồi sắc nước uống thay nước hàng ngày đun 1 lít nước còn 400 ml uống thường xuyên trong 1 tháng sẽ giảm đau đầu hoa mắt do huyết áp thấp, chỉ số huyết áp ổn định và bình thường
Ngoài ra người ra còn sử dụng rễ nhàu để dùng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý tương tự mà công dụng cũng rất tốt

Trái nhàu ngâm rượu nhiều tác dụng
Trong nhiều cách sử dụng trái nhàu thì ngâm rượu là cách phổ biến và dễ sử dụng để phát huy hết công dụng của trái nhàu.

Ngâm rượu quả nhàu cũng đơn giản vì chọn quả nhàu chuẩn để ngâm, rượu chuẩn 40 độ và 1 bình rượu là có thể thưởng thức rượu nhàu thơm ngon và độc đáo

Rượu nhàu chín vị ngọt nhưng hơi hăng và khai nhẹ cho thêm chút mật ong vào rượu sẽ giảm bớt mùi khai của nhàu đồng thời làm tăng vị ngon ngọt của rượu

Theo ngamruou.vn

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 6   |   Tuần: 1645   |   Tháng: 9068   |   Tổng truy cập: 477127
0

Trái Nhàu (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)