Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

CATEGORY ARCHIVES: NƯỚC CỐT TRÁI NHÀU

Nước cốt trái nhàu được xem là bài thuốc quý chữa được rất nhiều bệnh như bệnh cao huyết áp, đau lưng, viêm khớp, chữa lành vết thương, bệnh đâu dạ dày,… Trong số 12 loại thảo dược được sử dụng nhiều nhất để chữa bệnh thì cây nhàu được xếp ở vị trí thứ 2.

Kết quả hình ảnh cho trái nhàu

Vì trong nước cốt trái nhàu có chứa nhiều các tinh chất quý hiếm có khả năng chữa bệnh nên nó được xem là “khắc tinh” của nhiều căn bệnh nguy hiểm, có thể kể đến như: dạ dày, hen suyễn, viêm khớp,… Đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da, làm giảm đau, tác dụng mau lành với các vết trầy xước. Đặc biệt, các dưỡng chất còn là “khắc tinh” của ung thư.

Mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, nên vấn đề làm cách nào để dễ dàng sử dụng mà vẫn đạt kết quả cao là mong muốn của nhiều người khi sử dụng trái nhàu. Chính vì vậy, nước cốt Trái Nhàu đảm bảo được các tiêu chí trên. Nước cốt trái nhàu là loại thuốc đặc trưng cung cấp rất nhiều vitamin và chất chống oxy hóa. Dễ dàng sử dụng và mang nó theo bên mình để đảm bảo lượng dùng theo yêu cầu chữa bệnh.

                                                   Kết quả hình ảnh cho nước cốt nhàu

Đối với Phong Thảo, các sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ sản xuất hiện đại, có nhiều máy móc có thể tách chiết các dưỡng chất quan trọng trong trái nhàu. Các tinh chất ấy được chiết xuất và đóng gói thành phẩm trong Nước cốt nhàu Phong Thảo , mang đến liều thuốc quý cho sức khỏe của bạn.

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 2   |   Tuần: 1831   |   Tháng: 9254   |   Tổng truy cập: 477334
0

Trái Nhàu (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)