Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

Bạn đã biết trị bệnh tiểu đường bằng trái nhàu chưa?

 

Ai cũng biết cây nhàu là loại cây rau thuốc. Vậy ai đã biết dùng trái nhàu trị tiểu đường thế nào không? Hãy cùng nhau tìm những chia sẻ bên dưới đây về trái nhàu!

Ngoài các dưỡng chất thiết yếu và các loại axit amin, axit hữu cơ, caroten …. trái nhàu còn được dùng để chữa các bệnh về khớp. Nhiều nghiên cứu cho thấy trái nhàu hỗ trợ hệ tiêu hóa và bệnh cao huyết áp. Các bạn hãy cùng nhau theo dõi tiếp theo bài viết để biết về nhàu trị tiểu đường thế nào

Nội Dung Bài Viết ( Click vào biểu tượng bên phải)

VAI TRÒ TRÁI NHÀU TRONG TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Theo nghiên cứu chỉ ra rằng, tế bào beta sẽ yếu đi nếu hệ miễn dịch kích hoạt. Cho nên dễ gây ra bệnh tiểu đường vì lượng insulin giảm đi đáng kể. Nhưng lượng insulin sẽ được duy trì nếu hệ miễn dịch không bị tấn công.

Gần đây, nhiều nghiên cứu cho thấy trái nhàu làm tăng lượng insulin lên đáng kể giúp hệ thống miễn dịch mạnh lên. Như vậy có thể thấy trái nhau trị được bệnh tiểu đường type 1 và 2.

Trái nhau có thể giúp bệnh nhân tiểu đường mức độ nhẹ thoát khỏi cơn ác mộng trên toàn thế giới. Tuy nhiên có những dẫn chứng cho thấy nên duy trì lượng đường trong máu ở mức bình thường thì sẽ không bị tiểu đường. Cho nên 1 phần chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt cũng ảnh hưởng đến quá trình trị bệnh viêm loét bao tử. viêm loét bao tử.

TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VỚI TRÁI NHÀU 

Đây là căn rất phổ biến cần có chế độ ăn phù hợp và bên cạnh đó cần có phương pháp điều trị hợp lý. Có vài phương pháp điều trị bằng dân gian được lưu truyền cho tới nay. Loại trái nhàu này chỉ có ở miền nam. Đây là phát hiện cực kỳ quan trọng từ các nhà nghiên cứu tại Mỹ.

Bạn đã biết trị bệnh tiểu đường bằng trái nhàu chưa? - yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7

Trái nhàu trị bệnh tiểu đường

Ngoài ra rễ của loại quả này cũng trị được tiểu đường. Và còn được dùng để tăng sức đề kháng cho cơ thể ngoài việc trị bệnh.

 

CÁCH NGÂM NHÀU

– Ngâm đường

1 ký nhàu làm sạch bỏ vào hủ ủ cho chín, trộn với 300 gam đường cát rồi ủ tiếp 3 tuần. Sau khi lượng đường đã thấm vào nhàu thì đem xay nhuyễn ép lấy nước cốt cho vào hủ để xài từ từ.

Cách dùng: uống trước bữa ăn, mỗi lần 1 muỗng và 2 lần ngày hoặc uống chung với nước khác nhưng người tiểu đường thì không nên uống.

trái nhàu

– Ngâm rượu

Cắt mỏng và sấy khô 600 gam nhàu rồi ngâm với 1 lít rượu, ngâm khoảng 1 tháng để có hiệu quả.

Cách dùng: Ngày uống 2 lần trước bữa ăn khoảng 50 ml.

CÁCH DÙNG TRÁI NHÀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Hãy làm theo những cách dưới đây để biến trái nhàu thành thuốc chữa bệnh:

– Dùng trà trái nhàu:

Để làm trà trái nhàu, bạn có thể dùng trái nhàu tươi hoặc trái nhàu khô. Nếu dùng trái nhàu tươi, hãy chọn trái nhàu còn xanh ương, gần chín. Mỗi một ấm đun nước, bạn có thể đun 1 – 2 quả trái nhàu với nước. Sau đó, dùng trà trái nhàu mỗi ngày, uống thay nước lọc.

– Dùng nước cốt trái nhàu:

Nước cốt trái nhàu ngày nay xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Dùng 1 – 2 thìa cà phê nước cốt nhàu trước mỗi bữa ăn bạn nhé. Nhưng bạn nên chú ý nhận biết nước cốt nhàu chất lượng khi mua trên thị trường. Đổ một lượng nhỏ ra đĩa, để dưới ánh nắng mặt trời. Sau 2 tiếng, không thấy cặn hay kết tủa trên mặt đĩa thì đó là nước cốt nhàu chất lượng.

Dùng nước cốt nhàu mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường thể lực và hỗ trợ trị bệnh đái tháo đường

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 1   |   Tuần: 1841   |   Tháng: 9264   |   Tổng truy cập: 477346
0

Trái Nhàu (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)