Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

Thành phần trái nhàu
  • Các dẫn chất Anthraquinon ( damnacathal, nordamnacathal…): đây là 1 trong những hoạt chất chính có trong trái nhàu. TS. Phạm Huy Quyết đã thành công trong việc nghiên cứu tác dụng của trái nhàu trong việc kích thích miễn dịch, được chiết xuất toàn phần từ nhàu có tác dụng hạ huyết áp, giảm đau, an thần.Trái nhàu trị cao huyết áp an toàn, đạt hiệu quả cao
  • Hợp chất Prexonine: hợp chất này ở trong trái nhàu với số lượng nhiều gấp 40 lần so với trong trái dứa. Khi kết hợp với enzyme prexonase (có trong dạ dày) sẽ tạo thành chất Xeronine. Khi Protein kết hợp với Xeronine có khả năng sản xuất năng lượng và giúp tế bào khỏe mạnh, phát triển hoàn hảo.
  • Chất Iridoids: chất này được tìm thấy ở các loài thực vật. Nó có cơ chế phòng vệ chống lại các tác nhân gây bệnh. Iridoids có tác dụng sinh học rất rộn, đồng thời có cấu trúc hóa học bền vững, không bị thay đổi khi tiếp xúc với oxy, nhiệt độ và ánh sáng. Bên cạnh đó còn có chức năng làm lành vết thương, kích thích sản xuất Collagen, tăng bài tiết mật, chống dị ứng, chống trầm cảm, chống rối loạn tâm thần ở phụ nữ mạn kinh. Kháng khuẩn và ức chế các virus hô hấp cũng là 1 trong những tính năng chính của loại chất này.
    bán trái nhàu khô tại hà nội
  • Các nghiên cứu của các tiến sĩ ở Nhật, Pháp và Mỹ đã xác định trái nhàu có khả năng ức chế các tế bào ung thư của Ras (một loại tế bào ung thư) và có tác dụng hạn chế và biến các tế bào hoạt động không bình thường trở lại trạng thái cũ.
  • Hợp chất Acubin và Geniposide: 2 chất này có tác dụng ức chế hình thành khối u, chống đột biến tế bào. Trong đó có Catapol có tác dụng ức chế men ADN – polymerase, ức chế sự tăng trưởng phát triển của các tế bào bất lợi.
  • Oleacin có tác dụng ức chế men ACE (men kích thích biến Angiotensinogen thành Angiotensin) nên có tác dụng làm giảm huyết áp. Ngoài ra còn có tác dụng ức chế LDL, làm giảm tính thấm thành mạch, giảm cholesterol và Triglycerides, tăng phân giải Homocysteine, tăng HDL.
  • Chất Oleuropein: chất này có tác dụng chống oxy hóa, tăng dung nạp Glucose, có tác dụng làm giảm Glucose huyết. Qua các cơ chế đó, đưa tới tác dụng phòng chống bệnh tiểu đường.Trái nhàu trị khớp nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng

    Trái nhàu trị khớp nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng

Chưa kể đến 40 loại axit amin và các khoáng chất, vitamin có ích cho cơ thể được tìm thấy ở trái nhàu. Có thể nói trái nhàu là 1 trong số ít những loại thảo dược có nhiều công dụng. Quả nhàu được xếp thứ 2 trong tổng số những loại thảo dược được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 14   |   Tuần: 1180   |   Tháng: 11301   |   Tổng truy cập: 479853
0

Trái Nhàu (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)