Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

TĂNG HUYẾT ÁP LÀ GÌ?

Tăng huyết áp được coi là yếu tố nguy cơ hàng đầu cho các bệnh tim mạch, đặc biệt là nhồi máu cơ tim và đột qụy. Huyết áp tâm thu từ 115mg Hg trở lên được ướng tính chiếm nguy cơ 49% tổng số trường hợp bệnh mạch vành tim và 62% số ca đột qụy.
☘️☘️☘️
????Khi thể tích máu trong cơ thể người hạ thấp khiến huyết áp giảm, thận sẽ bài tiết một men (enzyme) có tên là renin. Renin sẽ kích thích sự sản sinh angiotensin. Đến lượt Angiotensin gây co mạch máu dẫn đến việc tăng huyết áp. Angiotensin cũng kích thích sự chế tiết hormon aldosterone từ lớp cầu của tuyến vỏ thượng thận. Aldosterone làm tăng tái hấp thu nước và ion Na+ ở các tế bào biểu mô ống thận. Điều đó sẽ dẫn tới việc tăng lượng nước trong cơ thể, phục hồi huyết áp.
????Nếu hệ renin-angiotensin-aldosterone luôn ở tình trạng hoạt động thì huyết áp sẽ lên quá cao. Người ta đã bào chế ra nhiều loại thuốc tác động lên các bước khác nhau trong hệ này để làm giảm huyết áp. Những thuốc thuộc loại trên là một trong những phương pháp được dùng để điều trị chứng cao huyết áp trong các bệnh suy thận, suy tim, và các biến chứng của bệnh tiểu đường.
TRÁI NHÀU VÀ CAO HUYẾT ÁP!
Trái Nhàu đã được sử dụng cách đây 2000 năm với hiệu quả làm giảm huyết áp. Số người được báo cáo đã hạ huyết áp tăng lên đáng kể nhưng cơ chế hoạt động của nó phần lớn chưa được biết đến. Một số nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, báo cáo nghiên cứu về những người bị huyết áp cao sử dụng Nhàu và những lợi ích cũng được tiến hành để chứng minh lợi ích vốn được nhắc nhiều trong các tài liệu chưa chính thống khác.

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 12   |   Tuần: 1836   |   Tháng: 11957   |   Tổng truy cập: 480596
0

Trái Nhàu (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)