Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

Ngạc nhiên với công dụng trị bệnh gout từ trái nhàu

Ngày nay tình trạng uống rượu bia không kiểm soát hay ăn uống không điều độ đã làm cho số người bị bệnh gout tăng vọt trong những năm gần đây. Hầu hết những người bị bệnh gout đều gặp phải tình trạng đau nhức xương khớp, sưng đỏ tại cơ khớp cản trở việc đi lại, làm giảm chất lượng cuộc sống. Đã khá nhiều người ngạc nhiên với công dụng trị bệnh gout từ trái nhàu giúp giảm các triệu chứng của bệnh, bạn biết gì vê phương pháp này chưa? 

chua-benh-guot1

Biểu hiện bệnh gout sưng đỏ, đau nhức

Công dụng chữa trị bệnh gout tứ quả nhàu 

Cây nhàu có tán rộng nên thường được trồng nhiều quanh nhà cho mát, bên cạnh đó nhiều người bị bệnh gout còn biết tận dụng cây nhàu làm vị thuốc trị bệnh khá tốt. Theo đó, trong quả nhàu các nghiên cứu nhận thấy có chứa hàm lượng canxi, sắt, vitamin A, B1, C, E, acid folic, magei, phốt pho, chất khoáng…Nhờ những thành phần này đã giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh gout, đặc biệt là hạn chế hình thành các tophi sưng to dưới cơ khớp, tất cả là nhờ thành phần có trong quả nhàu giúp giảm nhanh lượng acid trong máu, giúp giảm viêm xương đau nhức xương khớp do gout.

Theo đó điều trị bệnh gout từ qủa nhàu đã có nhiều công trình nghiên cứu đã nhận thấy dùng quả nhàu ngâm rượu giúp khác phục điều trị bệnh gout cho kết quả rất tốt mà không cần phải dùng thuốc.

BẠN CÓ THỂ BIẾT THÊM:

Cách sử dụng rượu nhàu trị bệnh gout 

chua-benh-guot

Có thể dùng quả nhàu non (hoặc rễ cây nhàu lá nhàu thay thế) đều có công dụng tương tự nhau, bạn chỉ cần thực hiện ngâm rượu như sau:

  • Cách ngâm rượu quả nhàu

Lấy 100g quả nhàu non đem thái mỏng rồi đem sao cho thật vào và để nguội tự nhiên, cho 1 lít rượu trắng vào và để ngâm trong khoảng 10 ngày là lấy ra dùng được.

  • Cách dùng rượu nhàu trị bệnh gout 

Có thể dùng rượu nhàu theo 2 cách đơn giản đó là dùng đường uống và xoa bóp tại vùng xương khớp bị sưng viêm do gout. Nên dùng rượu uống với hàm lượng vừa phải đúng tiêu chuẩn ngày 1 chén nhỏ thì mới có công dụng tốt, nếu lạm dụng uống quá nhiều có thể làm bệnh trở nên nghiêm trong hơn.

Đã có nhiều bệnh nhân sử dụng cách điều tri bệnh gout từ rượu nhàu và đã nhận được kết quả khá khả quan, giảm nhanh tình trạng sưng tấy cấp tính, thường thì sau 1 tuần sử dụng là bệnh gout thuyên giảm rõ, sau 1 tháng thì bạn nên tới bệnh viện khám chuẩn đoán lại hàm lượng acid uric trong máu để có thể sử lý bệnh hợp lý nhất.

NÊN ĐỌC

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 16   |   Tuần: 2517   |   Tháng: 11883   |   Tổng truy cập: 462036
0

Trái Nhàu (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)