Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

CATEGORY ARCHIVES: LÁ NHÀU

Lá nhàu non khiến nhiều người phải nhăn mặt vì độ đắng của nó khi ăn. Không có hậu ngọt như những loại rau, lá khác như rau đắng, khổ qua hay sầu đâu. Tuy nhiên khi kết hợp cùng với các loại thực phẩm khác, nó lại tạo nên nét riêng biệt, hiếm có loại rau nào thay thế được. Lá trái nhàu góp phần kích thích dịch vị, tạo cảm giác thèm ăn và nhiều công dụng bổ ích khác.

Người xưa có câu “thuốc đắng giã tật”, câu này đúng trong trường hợp này. Ít ai biết được rằng, lá nhàu mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Từ xưa, người ta đã dùng lá nhàu điều trị ho, lị, cảm sốt và tiêu chảy. Lá nhàu còn có tác dụng chống viêm, điều trị các bệnh ngoài da như bầm tím, mụn nhọt. Bên cạnh đó, những món ăn từ lá nhàu cũng góp phần làm hạ nhiệt trong những ngày oi ả, vẫn đủ sức hấp dẫn bạn như món lươn um lá nhàu, ếch nướng lá nhàu, hay yhamaj chí chỉ đơn giản bằng 1 tô canh lá nhàu thơm ngon, dinh dưỡng.

Những món ăn từ lá nhàu vô cùng phù hợp cho những ai cần hồi phục sức khỏe sau cơn bạo bệnh, tăng cường đề kháng, bổ sung các khoáng chất và dinh dưỡng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật.

Đừng vì mùi hương đặc trưng của nhàu làm bạn khó chịu, đừng vì vị đắng đầu lưỡi mỗi khi ăn, mà bạn lại bỏ qua thần dược chữa bệnh này. Được các chuyên gia khuyên dùng và trên thế giới, vị thuốc này được coi là vật phẩm trân quý vô cùng. Đừng bỏ qua!

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 3   |   Tuần: 2556   |   Tháng: 12677   |   Tổng truy cập: 481407
0

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ