Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

Bí quyết dùng trái nhàu giảm cân hiệu quả, nhanh chóng

Béo phì là nguyên nhân của nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, mọi người hoàn toàn có thể giảm cân, chống béo phì, tiền béo phì bằng các loại thảo dược thiên nhiên hữu ích như trái nhàu. Dưới đây là cách dùng trái nhàu giảm cân hiệu quả, nhanh chóng.

Thừa cân béo phì có thể gặp ở bất kỳ ai. Dấu hiệu đặc trưng của tình trạng này là gia tăng trọng lượng và tích tụ mỡ khắp cơ thể. Đặc biệt là các vùng dễ tích mỡ như bụng, eo, đùi… Không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc. Béo phù còn là “chất xúc tác” của nhiều hứng bệnh. Do đó, trước khi tìm hiểu về trái nhàu giảm cân chúng ta sẽ cùng điểm qua một số tác hại của béo phì.

Béo phì – “chất xúc tác” của nhiều chứng bệnh

trái nhàu giảm cân

Béo phì là nguyên nhân của nhiều chứng bệnh

– Tâm lý thiếu tự tin vì ngoại hình quá khổ. Trở nên căng thằng khi xuất hiện trong đám đông, giảm chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc.

– Người thừa cân, béo phù dễ mắc các chứng bệnh về xương khớp như thoái hóa khớp, loãng xương, đau nhức xương khớp. Với người đang mắc bệnh xương khớp, béo phì sẽ khiến bệnh trở nên nặng hơn, nghiêm trọng hơn.

– Béo phì cũng là nguyên nhân gây các bệnh lý đường hô hấp. Bởi mỡ bám vào dduowgf hô hấp khiến hoạt động của cơ hoành, khí phế quản bị hạn chế. Khiến người béo phì bị rối loạn nhịp thở, ngủ ngáy. Thậm chí là ngừng thở khi ngủ.

– Người béo phì có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường type 2 do tình trạng kháng insulin.

– Béo phì thường kéo theo bệnh rối loạn lipid máu hay còn gọi là bệnh mỡ trong máu hoặc cholesterol cao. Đây là nguyên nhân gây nhiều chứng bệnh tim mạch như xơ hóa lòng mạch máu, tăng huyết áp, đột quỵ, nhồi máu cơ tim….

– Phụ nữ béo phì thường bị rối loạn kinh nguyệt và các chứng rối loạn nội tiết khác như buồng trứng đa nang, khó có thai, đẻ khó, con dễ bị rối loạn chuyển hóa….

– Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ mật thiết giữa béo phì và các bệnh ung thư như ung thư thực quản, ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư trực tràng….

Các bước dùng trái nhàu giảm cân

Các sản phẩm từ nhàu như viên nhàu Phong Thảo giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Béo phì gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, người bệnh hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách dùng trái nhàu giảm cân. Chỉ cần kiên trì áp dụng, người dùng sẽ nhanh chóng nhận thấy những tác dụng tích cực của trái nhàu giảm cân. Đặc biệt, mọi người nên áp dụng 7 bước dùng trái nhàu giảm cân dưới đây. Cân nặng của bạn sẽ giảm đi nhanh chóng đấy.

Bước 1: Xác định tình trạng sức khỏe

Để dùng trái nhàu giảm cân một cách tốt nhất thì mọi người nên đi khám để xác định tình trạng sức khỏe. Hãy kiểm tra sức khỏe để tầm soát bệnh và xác định xem cơ thể đang đủ, thừa hay thiếu kali. Nếu đủ hoặc thiếu kali thì bạn nên dùng trái nhàu giảm cân. Bởi trái nhàu rất giàu kali. Trường hợp bản thân đang thừa kali thì nên thận trọng khi sử dụng. Tốt nhất hãy hỏi ý kiến bác sĩ để tránh những tác dụng đi kèm.

Bước 2: Chọn sản phẩm từ nhàu

Sau khi xác định tình trạng cơ thể, hãy chọn mua sản phẩm từ nhàu phù hợp để dùng trái nhàu giảm cân. Bạn có thể mua quả nhàu tươi về ép lấy nước nếu đang sống ở miền Nam. Gần những khu vực có trái nhàu. Trường hợp, gần nhà không có trái nhàu tươi thì có thể mua trái nhàu khô, viên nhàu, bột nhàu, nước cốt nhàu, trà nhàu của những đơn vị phân phối uy tín nhưPhong Thảo để giảm cân.

Bước 3: Sử dụng trái nhàu giảm cân

Cách sử dụng trái nhàu giảm cân rất đơn giản. Bạn chỉ cần áp dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất là được. Ví dụ, với nước ép trái nhàu, bạn có thể dùng khoảng từ 20ml- 240ml trong 1 ngày. Mỗi ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi ăn khoảng 30 phút.

Bước 4: Theo dõi tình trạng cơ thể và dùng các biện pháp kết hợp

Khi dùng trái nhàu giảm cân, bạn nên theo dõi tình trạng cơ thể. Cân nặng có giảm không, giảm bao nhiêu để đưa ra phương án tăng hoặc điều chỉnh lượng nhàu cho phù hợp. Bên cạnh đó, nên kết hợp dùng các sản phẩm từ nhàu và vận động. Tập thể dục thể thao thường xuyên, áp dụng chế độ ăn giảm cân để có hiệu quả tốt nhất!

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 5   |   Tuần: 2296   |   Tháng: 12417   |   Tổng truy cập: 481152
0

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ