Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

7 Tác Dụng của trà nhàu

Hiện nay, nhu cầu sử dụng trái nhàu của con người ngày càng tăng cao. Chính vì thế các chế phẩm được tạo nên từ trái nhàu được rất nhiều người đón nhận và sử dụng. Một trong số đó chính là trà nhàu, một sản phẩm mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe. Vậy công dụng của trà nhàu ra sao? Sử dụng như thế nào để mang lại lợi ích cho sức khỏe? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Công dụng của trà nhàu (Noni Tea)

Bạn có biết rằng uống trà nhàu cũng có tác dụng tương tự sử dụng nước cốt hoặc trái nhàu tươi? Chúng mang đến cho con người nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. Trà trái nhàu thường được chế biến từ trái nhàu khô. Thông thường nhiều người có thể làm trà nhàu đơn giản bằng cách: Sử dụng trái nhàu non, rửa sạch rồi phơi khô. Sau khi phơi xong thì đem đun với nước sôi để lấy nước uống hằng ngày (trà nhàu).

– Trẻ hóa, khiến tế bào khỏe mạnh hơn

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, về tổng quan, trong trà trái nhàu chứa Xeronine. Đây là một trong số những thành phần chính có trong trái nhàu mang đến lợi ích sức khỏe. Chúng có thể thúc đẩy sự trẻ hóa của tế bào, mang đến sự khỏe mạnh. Đồng thời có thể đẩy lùi nhiều tác nhân, tế bào lạ, đào thải tế bào hư hại khỏi cơ thể.

trai-nhau-tuoi-0

Trái nhàu được chế biến thành trà nhàu mang đến lợi ích cho sức khỏe.

Các sản phẩm chiết xuất từ trái nhàu tươi như trà nhàu sẽ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Bạn không cần phải thu hái, chế biến mất công đoạn mà chỉ cần sử dụng theo đúng hướng dẫn trên bao bì. Các sản phẩm trà nhàu Noni Green luôn giữ nguyên sự nguyên chất và công dụng sức khỏe của trái nhàu tươi. Chúng không chỉ dễ sử dụng mà còn an toàn với sức khỏe con người nếu sử dụng đúng khuyến cáo của nhà sản xuất.

– Giải khát, thanh nhiệt, giải độc

Tương tự như nhiều loại nước uống chiết xuất từ thiên nhiên. Trà nhàu có nhiều công dụng giải khát, giải độc, thanh nhiệt dùng thường xuyên hằng ngày. Quy cách đóng gói của trà nhàu là dạng túi lọc, chúng tiện dụng và dễ sử dụng cho mọi nhà.

Nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng trà trái nhàu thay nước ngọt, nước uống có ga hay đồ uống chứa cồn. Tất cả sẽ mang tới cho bạn sự lành mạnh và sức khỏe tuyệt vời. Đồng thời với đó là công dụng đẩy lùi, thải độc tố khỏi cơ thể.

– Giảm cholesterol trong máu

Các người bệnh có nguy cơ tim mạch luôn tồn tại trong máu một lượng lipid bất thường. Nhiều nghiên cứu y khoa hiện đại chỉ ra rằng việc hút thuốc hay uống rượu có thể khiến cơ thể tăng lượng cholesterol trong máu. Khi sử dụng trái nhàu, chúng sẽ làm tăng mức lipoprotein tỷ trọng cao (tốt với sức khỏe). Đồng thời có thể giảm lượng cholesterol gây hại trong cơ thể. Bạn có thể tìm thấy được các nghiên cứu tại các ấn phẩm “The Scientific World Journal” năm 2012.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trà nhàu nhằm giảm cholesterol xấu đồng thời loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh tim mạch…

– Chống viêm và giảm đau xương khớp

Một nghiên cứu được công bố năm 2009 trong “Phytotherapy Research”  đã chỉ ra rằng nước ép từ trái nhàu tươi mang tới sự giảm đau rõ rệt. Trái nhàu có khả năng giảm thiểu tình trạng đau xương khớp cả đối với những đối tượng bị bệnh lâu năm. Chính vì vậy trà nhàu cũng hoàn toàn có được những tác dụng tuyệt vời đó. Bạn có thể sử dụng nhằm giảm tình trạng viêm đau xương khớp hay tình trạng đau nhức, phong thấp, tê bì chân tay.

Người già có thể sử dụng trà nhàu để vận động dễ dàng, hạn chế tối đa trường hợp xấu đến từ việc thoái hóa xương khớp… tê cứng, đi lại khó khăn.

– Giảm lượng đường trong máu

trà nhàu

Trà trái nhàu có khả năng làm giảm lượng đường trong máu

Trong số các công dụng được phát hiện từ trái nhàu, khi trà nhàu được sử dụng, chúng có thể làm giảm lượng đường có trong máu. Chính vì vậy mà chúng mang lại kết quả khả quan đối với bệnh nhân tiểu đường.

Trong bài “Quả nhàu giúp hạ huyết áp, chống viêm” của DS. Mai Thu Thủy trên báo Sức khỏe và Đời sống, nước cốt quả nhàu có tác dụng tuyệt vời trong việc điều hòa huyết áp. Các công bố của tạp chí “Evidence-Based Complementary and Alternative Medicine” 10 năm 2010 cũng cho những quan điểm tương đồng.

Chính vì những nghiên cứu và kết quả này, trà nhàu đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời đối với bệnh nhân bị tiểu đường. Đi kèm với đó là kết quả khả quan đối với sức khỏe những ai bị béo phì, huyết áp cao.

– Có khả năng ngăn ngừa ung thư

Theo tờ Sức khỏe và Đời Sống số ra ngày 26/01/2018. Các nghiên cứu của Y học hiện đại cho thấy rằng: “Dịch chiết từ trái nhàu có chứa chất Damnacanthal – Một chất mang tới tác dụng chế ngự tế bào ung thư.” Chúng có khả năng làm giảm lượng máu tới khối u đang phát triển đồng thời có thể đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể khiến bệnh thuyên giảm rõ rệt.

Theo Memorial Sloan – Kettering, trái nhàu chứa một lượng lớn vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa. Chính vì thế mà chúng có thể ngăn ngừa ung thư, đẩy lùi các gốc tự do, lão hóa. Tăng hấp thụ tốt các dưỡng chất, điều hòa và khiến cơ thể khỏe mạnh hơn.

– Các công dụng tuyệt vời khác từ trà nhàu

Nếu các bạn chỉ biết đến trà trái nhàu với những công dụng nổi bật như: Giảm lượng cholesterol trong máu; chống viêm, giảm đau xương khớp; giảm lượng đường trong máu, phù hợp với bệnh nhân tiểu đường; ngăn ngừa và phòng ung thư, lão hóa… thì những công dụng tuyệt vời mà ít người biết sau đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

+ Tăng cường khả năng hấp thụ và hệ tiêu hóa phát triển tốt.

+ Loại bỏ các dấu hiệu cơ thể bị cảm cúm, cảm lạnh.

Tác dụng trà nhàu và cách sử dụng tốt nhất bạn nên biết 2

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng trà nhàu có khả năng hỗ trợ tim mạch hoạt động tốt.

+ Hỗ trợ tim mạch hoạt động tốt, giảm nguy cơ xơ vỡ động mạch. Lý do bởi trong trà nhàu chứa nhiều chất chống oxy hóa. Chúng hạn chế sự tích tụ của các chất gây hại lên thành mạch, giúp tế bào sản sinh oxit nitric tốt cho trái tim của bạn.

+ Mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, loại bỏ trầm cảm, lo âu và các triệu chứng kém ăn, kém ngủ. Chính vì thế mà trà nhàu ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

+ Trong dân gian, trái nhàu được sử dụng từ lâu với việc hỗ trợ điều trị các bệnh về cổ họng, miệng. Chính vì thế mà trà nhàu cũng trở thành một phương thuốc hỗ trợ một vài triệu chứng của bệnh ho, hen suyễn hay các vết thương ở miệng.

+ Trà nhàu là thứ nước uống tốt cho sức khỏe, ít tác dụng phụ, có thể giảm tình trạng tiêu chảy, sốt, nôn mửa, co giật, kiết lỵ hay nhiễm trùng do nấm, vi khuẩn…

Sử dụng trà nhàu như thế nào để tốt nhất cho cơ thể?

Trà nhàu Noni Green có cách dùng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện pha với nước sôi để uống. Đương nhiên các sản phẩm từ Noni Green là thương hiệu uy tín trên thị trường, chúng đều có cách dùng là liều lượng nhất định. Người dùng chỉ cần thực hiện pha trà theo hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất là có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng theo dõi chi tiết cách sử dụng và liều lượng nên dùng nhé!

– Cách sử dụng:

Thực hiện ngâm túi lọc trà nhàu vào cốc nước sôi (150ml). Sau đó đợi từ 1 – 2 phút. Để âm ấm sau đó sử dụng uống để có kết quả tốt nhất. Một ngày bạn có thể uống từ 3 – 4 gói trà. Có thể thêm đường hoặc đá (nếu thời tiết nóng và bạn muốn giải khát, giải nhiệt.)

Bạn cũng có thể tăng hoặc giảm lượng nước pha trà nhằm đảm bảo độ đậm – nhạt khác nhau của hương vị. Đồng thời với đó, bạn có thể pha loãng trà nhàu để thay cho nước uống hằng ngày.

Tác dụng trà nhàu và cách sử dụng tốt nhất bạn nên biết 3

Sử dụng trà nhàu đúng cách mang tới lợi ích sức khỏe thiết thực.

Tuy nhiên, cách dùng trà nhàu tuy đơn giản và tác dụng phụ của sản phẩm ít được nhắc tới. Nhưng khi tiến hành sử dụng, bạn cần lưu ý không nên sử dụng nhiều so với khuyến cáo. Lý do bởi trà nhàu chứa một lượng kali tương đối lớn.

Chúng có thể có tác dụng tốt với tim mạch, huyết áp hay có tác dụng trong việc cải thiện chứng biếng ăn. Thế nhưng khi tích tụ quá nhiều kali, hậu quả dẫn đến có thể là các triệu chứng tắc thực quản, loạn nhịp tim, dạ dày ảnh hưởng, buồn nôn hay mạch yếu.

Do đó, tuyệt đối bạn cần sử dụng đúng liều lượng khuyến cáo, hạn chế việc dùng chung với các sản phẩm bổ sung vi chất kali, canxi… Cụ thể liều lượng sử dụng thế nào, bạn có thể theo dõi ngay dưới đây.

– Liều lượng sử dụng trà nhàu

+ Người bình thường có thể sử dụng 30ml nước trà nhàu mỗi ngày để tăng cường cho sức khỏe, bồi bổ cơ thể, giải độc, mát gan.

+ Đối với những người trưởng thành, lớn tuổi có nhu cầu hỗ trợ điều trị bệnh có thể sử dụng 60ml trà nhàu mỗi ngày vào sáng và chiều tối.

+ Với những người bị các chấn thương cơ thể, giải phẫu hoặc các bệnh khác. Tiến hành uống 180-240ml trà nhàu mỗi ngày. Sau khoảng thời gian một tuần, có thể quay lại mức 60ml – 120 ml/ ngày.

+ Còn đối với những bệnh nhân mắc chứng tiểu đường, ung thư. Lời khuyên khuyến cáo là sử dụng từ 120ml – 240ml trà nhàu mỗi ngày.

– Bảo quản như thế nào?

Sản phẩm trà nhàu từ Noni Green được đóng gói cẩn thận, tiện dụng. Người dùng có thể dễ dàng pha trà và thưởng thức một cách nhanh chóng. Không phụ gia, hóa chất và đảm bảo an toàn vệ sinh, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này rất dễ bảo quản mà vẫn giữ được chất lượng và phát huy tối đa công dụng.

Bạn nên mua các gói nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau khi lấy túi trà để pha, bạn thực hiện đóng hộp lại cẩn thận. Buộc túi trà và để nơi khô ráo, thoáng mát. Hoàn toàn tránh khu vực ẩm ướt, nấm mốc, ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao và hóa chất. Tất cả nhằm mang đến sự thơm ngon và không biến tính khi sử dụng trà nhàu.

Tác dụng trà nhàu và cách sử dụng tốt nhất bạn nên biết 4

Hãy bảo quản trà nhàu thật tốt để sử dụng hiệu quả nhất.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng trà nhàu

– Sử dụng trà nhàu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Hoàn toàn tránh xa các sản phẩm thiếu thông tin sản xuất, thành phần, cơ sở sản xuất… Không sử dụng trà nhàu bị biến tính, ẩm mốc, có mùi khác biệt so với trà nhàu thông thường.

– Phụ nữ mang thai không nên sử dụng trà nhàu cho cơ thể.

– Khi sử dụng cần phải kiên trì, không bỏ dở giữa chừng. Trà nhàu không có công dụng thần kỳ bởi chúng là sản phẩm từ thiên nhiên.

– Không sử dụng trà nhàu quá lượng khuyến cáo.

– Khi sử dụng trà nhàu bạn nên hạn chế các thức ăn dầu mỡ, chứa chất kích thích, quá mặn hoặc quá ngọt.

– Sử dụng có khoa học kèm chế độ ăn uống, vận động thể thao lành mạnh nhằm mang đến sức khỏe tốt nhất.

– Tìm đến một địa chỉ cung cấp trà nhàu uy tín để mua và sử dụng.

Bạn vừa theo dõi công dụng và cách dùng trà nhàu hiệu quả nhất trên đây. Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp, bạn có thể sử dụng trà nhàu để đem lại sức khỏe tốt nhất cho chính mình và những người thân thiết.

 

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 36   |   Tuần: 1911   |   Tháng: 9334   |   Tổng truy cập: 477428
0

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ

Công Ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo- Nhàu Sạch Hữu Cơ