Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

TRÁI NHÀU NONI – VỊ THUỐC QUÝ CỦA VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI DÂN HÀN TÌM KIẾM

Trái nhàu Noni là gì ? Công dụng của Trái nhàu như thế nào ?

Cây Nhàu có tên khoa học Morinda citrifolia, thuộc họ cà phê. Ở nước ta, Nhàu mọc nhiều ở những vùng ẩm thấp dọc theo bờ sông, suối, ao hồ hoặc mương rạch khắp các tỉnh miền nam và một số tỉnh miền Trung.

Trái nhàu hình bầu dục, có từng múi nhỏ. Trái lúc còn non màu xanh lợt,  khi chín có màu trắng hoặc hồng, vị cay nồng, khó ngửi. Vì mùi vị khó chịu nên Đông y thường chỉ sử dụng rễ Nhàu hoặc thân cây Nhàu thái mỏng để làm thuốc.Rễ Nhàu bào ra có màu vàng sậm như màu nghệ, cây nhàu bào ra có màu vàng lợt hơn. Nhàu thường được nhân dân dùng hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường, cao huyết áp, thấp khớp, hen suyễn, suy nhược thần kinh…

Qua nghiên cứu Lương y Nguyễn Công Đức cho biết, mùi khai của quả nhàu có thể làm bạn khó chịu nhưng trên thực tế nó có rất nhiều công dụng trong việc bảo vệ sức khỏe của con người và giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh như :  Đau nhức xương khớp, hạ huyết áp, hỗ trợ tiểu đường, nhuận tràng, băng huyết, nhức mỏi, đau lưng, trị mụn cóc…

Lương Y Nguyễn Công Đức giới thiệu về Trái nhàu và công dụng.

Với một số người Trái nhàu khô và Trái nhàu tươi còn được dùng để ngâm rượu sử dụng hàng ngày để hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng, nhức mỏi xương khớp.

                     Công ty StarFoods chuyên cung cấp các sản phẩm trái nhàu Noni đạt tiêu chuẩn xuất khẩu

Trái Nhàu khô đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Hàn Quốc.

Với những tính năng ưu việt nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và nguồn gốc thiên nhiên đảm bảo chất  lượng, các sản phẩm từ Trái nhàu Noni của Việt Nam luôn được thị trường  đón nhận và ưa chuộng.

Với những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và chế biến sản phẩm từ Trái Nhàu Noni. Công ty TNHH XNK Nông Nghiệp Dược Liệu Phong Thảo  tự hào là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu tại Việt Nam các sản phẩm từ Trái nhàu Noni đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra nước ngoài.

 

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 7   |   Tuần: 625   |   Tháng: 7062   |   Tổng truy cập: 454971
0

Trái Nhàu (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)