Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

TRÁI NHÀU KHÔ VÀ CÁCH SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN ĐỂ PHÁT HUY TÁC DỤNG TUYỆT VỜI

Trái nhàu khô và cách sử dụng đơn giản để phát huy tác dụng tuyệt vời

Trái nhàu khô vốn dĩ là loại nhàu được sấy khô từ quả nhàu tươi. Trong một số trường hợp khi bạn không thể mua được quả nhàu tươi hoặc thời gian di chuyển quá lâu không không thể nào bảo quản được nhàu tươi thì nên sử dụng trái nhàu khô. Chúng tôi xin đưa ra một lời khuyên chân thành với các bạn khi sử dụng loại “dược liệu tự nhiên” cực tốt cho sức khỏe này.

So với nhàu tươi về tác dụng cũng như cách chế biến trái nhàu khô không có thay đổi là mấy. Tuy nhiên, vẫn có một số lưu ý đối với loại quả này trong quá trình chế biến, bảo quản.

Tác dụng của trái nhàu khô có còn như nhàu tươi không?

Nhiều người lo lắng và quan ngại rằng trái nhàu sau khi đã được sấy khô thì sẽ không có những tác dụng tuyệt vời như trái nhàu tươi nhưng điều này là không đúng. Trái nhàu khô nếu như được sấy khô đảm bảo vệ sinh cũng như đúng quy trình thì tác dụng không hề thay đổi. Dưới đây, chúng tôi xin nêu ra những tác dụng vô cùng tuyệt vời của trái nhàu khô, đây cũng chính là những tác dụng tuyệt vời của trái nhàu nói chung.

Tác dụng của trái nhàu khô trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh:

Giảm đau:

Trái nhàu có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm đau trong cơ thể như đau lưng, đau cơ, đau vai gáy, đau dây thần kinh, đau nửa đầu… Kiên nhẫn sử dụng nhàu khô đúng cách trong một thời gian ngắn chắc chắn sẽ mang đến những hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

Tác dụng của trái nhàu khô vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh cũng như chăm sóc sắc đẹp

Chống viêm:

Khi cơ thể bị viêm nhiễm, đau sưng rất cần được hỗ trợ điều trị kịp thời. Lúc này, nhàu có tác dụng vừa giảm đau vừa giảm đi những khu vực bị sưng đau. Những vết thương, loét hay tổn thương ngoài da được hỗ trợ điều trị rất phù hợp và kịp thời bằng nhàu.

Loại bỏ các độc tố có hại:

Trái nhàu khô có tác dụng tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể cũng như có khả năng chống oxy hóa rất cao. Điều này giúp cho cơ thể mỗi người ngăn chặn được quá trình lão hóa cũng như ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các gốc tự do.

Hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn:

Bệnh hen suyễn là một bệnh lý vô cùng nguy hiểm, sử dụng nhàu hỗ trợ điều trị hen suyễn vừa an toàn lại vừa hiệu quả, nó cũng giúp cho cơ thể tránh được những dị ứng do loại bệnh lý này gây ra.

Phòng ngừa bệnh tim mạch:

Khi bạn sử dụng thường xuyên nước ép trái nhàu cơ thể sẽ được tăng cường cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu, do vậy các bệnh lý về tim mạch, huyết áp… được ổn định rất hiệu quả….

Tác dụng của trái nhàu khô trong việc làm đẹp:

Giảm cân:

Khi sử dụng nước cốt trái nhàu bạn sẽ có một cảm giác không thèm ăn, điều này giúp cho công cuộc giảm cân của bạn nhanh chóng cũng như hiệu quả hơn rất nhiều.

Làm đẹp da:

Sử dụng mỗi ngày 30 – 40 ml nước cốt nhàu có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc làm đẹp. Sau một thời gian bạn sẽ cảm thấy da mình mịn màng hơn và quá trình lão hóa diễn ra cực chậm.

Không chỉ vậy, nếu bạn sử dụng trái nhàu tươi thì còn có thể đánh bay những chiếc mụn cóc xấu xí nếu như giã trái nhàu tươi thật nhuyễn rồi đắp lên vị trí có mụn, chỉ sau 7 ngày liên tiếp thực hiện chắc chắn mụn sẽ biến mất.

Cách chế biến trái nhàu khô như thế nào để tốt nhất?

Hiện nay, trái nhàu khô được sử dụng phổ biến theo hai cách sau đây:

Cách 1: Trái nhàu ngâm rượu.

Làm sạch trái nhàu sau đó ngâm với rượu trắng khoảng 45 độ. Bạn nên lưu ý rằng, nên chọn trái nhàu khô non sẽ có tác dụng tốt hơn so với trái nhà già. Mỗi ngày trước bữa ăn chính bạn uống khoảng 1 ly nhỏ, sức khỏe được tăng cường cũng như một số bệnh lý được thuyên giảm.

Cách hai: Nước trái nhàu khô.

Cách thứ hai này bạn sử dụng rất đơn giản. Tán nhuyễn trái nhàu khô để các chất của trái nhàu có thể hòa vào nước một cách nhanh nhất. Sau đó đun trái nhàu tán nhỏ này với nước sôi và uống thay nước sôi hàng ngày.

Trái nhàu khô sử dụng như thế nào để phát huy tác dụng?

Không phải vì trái nhàu khô có tác dụng tốt mà chúng ta sử dụng nó một cách vô tội vạ. Rượu nhàu nếu như có thể sử dụng điều độ và đúng cách sẽ phát huy tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh nhưng nếu như lạm dụng thì lại biến thành một con dao hai lưỡi ảnh hưởng nghiêm trọng.

  1. Đối với rượu nhàu 1 ngày uống 2 – 3 chén nhỏ trước bữa ăn cơm chính.
  2. Nước trái nhàu khô có thể uống thay nước sôi hàng ngày nhưng không nên để sang ngày hôm sau.
2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 2   |   Tuần: 667   |   Tháng: 7104   |   Tổng truy cập: 455021
0

Trái Nhàu (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)