Địa chỉ: Tổ 10, ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Email: htnngoaibac@gmail.com
Phong Thảononi Greennonitrái nhàusản phẩm từ nhàu

0942.048.484

0983.101.584

0904.559.097

CÁCH DÙNG QUẢ NHÀU KHÔ (NONI)– BÍ QUYẾT GIẢM ĐAU NHỨC CHO NGƯỜI TRUNG NIÊN!

Có lẽ bạn đã biết một trong những khả năng đặc biệt của quả nhàu là trị bệnh đau nhức. Và gần đây bạn mới biết đến những quả nhàu khô (Noni) và chưa biết sử dụng chúng như thế nào? Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn, hướng dẫn bạn cách dùng quả nhàu khô để điều trị đau nhức hiệu quả .

                                        Kết quả hình ảnh cho nhàu khô

Cách dùng quả nhàu khô:

Có nhiều cách dùng quả nhàu khô. Tùy thuộc vào sở thích và sức khỏe của bạn, bạn có thể lựa chế biến quả nhàu theo 2 cách dưới đây.

Cách 1: Làm rượu quả nhàu khô:

Quả nhàu khô, quả nhàu tươi hoặc rễ nhàu đều được dùng làm rượu nhàu. Nhưng để rượu ngấm nhanh và bạn không phải mất nhiều công sức, thời gian để làm khô quả nhàu, bạn nên mua sẵn những quả nhàu khô.

Bước 1: Rửa sạch quả nhàu khô, sau đó để ráo nước.

Bước 2: Sau khi để ráo nước, bạn hãy cho trái nhàu vào bình ngâm rượu. Đổ rượu vào bình cho đến khi ngập quả nhàu khô

Bước 3: Đậy nắp chặt. Ngâm quả nhàu khô trong bình khoảng 3 – 4 tuần.

Sau khoảng thời gian trên, bạn có thể đem rượu nhàu khô ra thưởng thức rồi. Hãy uống đều đặn 1 –  2 chén trong mỗi bữa ăn nhé! Đối với bệnh đau nhức, bạn nên dùng liên tục, sau 3 tháng sẽ thấy hiệu quả.

Lưu ý: Tuy quả nhàu có công dụng trị tiểu đường và cao huyết áp nhưng bạn nên cân nhắc khi sử dụng rượu nhàu nếu mắc hai căn bệnh này. Nếu bạn phải kiêng đồ uống có cồn như rượu thì hãy thử cách dùng trái nhàu khô dưới đây.

Cách 2: Làm trà quả nhàu khô:

Kết quả hình ảnh cho nhàu khô

Đun quả nhàu với nước đến khi sôi. Sau khi nước sôi hãy để quả nhàu trong ấm khoảng 2 – 3 phút nữa rồi tắt bếp. Để trị bệnh hiệu quả, bạn nên uống nước quả nhàu đun thay nước lọc mỗi ngày. Bạn nên lấy 2 – 3 quả mỗi khi đun một ấm trà.

Quả nhàu khô có công dụng trị bệnh đau nhức:

Từ lâu, Trái nhàu noni đã trở thành phương thuốc trị bệnh đau nhức đối với người dân miền Nam. Những triệu chứng như đau lưng, nhức xương khớp, tê mỏi vai, phong tê thấp, đau nửa đầu,… đều là những căn bệnh đau nhức phiền toái. Nhưng chỉ cần dùng quả nhàu khô mỗi ngày, những căn bệnh phiền toái đó sẽ chẳng còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa rồi.

Tiếc rằng, cây nhàu không phù hợp với đất đai và khí hậu miền Bắc nên người dùng không biết đến bài thuốc trị bệnh tuyệt vời này. Vì vậy ngày nay trên thị trường đã tạo nên những quả nhàu khô mong muốn có thể bảo quản lâu hơn, mang đến tận tay người tiêu dùng miền Bắc. Tuy được sấy khô từ quả nhàu tươi nhưng quả nhàu khô vẫn giữ nguyên vẹn công dụng từ quả tươi.

Xem thêm: https://nhausachhuuco.com/

Trên đây là cách dùng quả nhàu khô và công dụng trị bệnh đau nhức của trái nhàu. Có lẽ bạn đã có thêm phương pháp bảo vệ sức khỏe của gia đình và bản thân rồi.

2019 Copyright © . Web Design by Nina.vn
Đang online: 5   |   Tuần: 600   |   Tháng: 7037   |   Tổng truy cập: 454943
0

Trái Nhàu (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)

Trai Nhau (Noni friut)